Chăm sóc khách hàng Mobifone thời gian gần đây luôn nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng chất lượng chăm sóc khách hàng Mobifone chưa xứng đáng với danh tiếng của doanh nghiệp. Cùng cuahangsim.vn đánh giá chi tiết dịch vụ chăm sóc khách hàng Mobifone qua bài viết sau.
Giới thiệu về Mobifone
Mobifone hay Tổng công ty viễn thông Mobifone, là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam được thành lập vào ngày 16/04/1993. Tính đến nay, Mobifone đã có gần 30 năm xây dựng và phát triển. Tại Việt Nam, Mobifone chiếm với hơn 30% thị phần. Mobifone được xem là một trong những doanh nghiệp viễn thông, công nghệ thông tin và nội dung số lớn nhất tại Việt Nam.
Giới thiệu về Mobifone
Với mục tiêu không ngừng đổi mới, sáng tạo, Mobifone luôn cố gắng để hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt nhất. Tập đoàn xác định mục tiêu xây dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh, đánh thức mọi tiềm năng và đồng hành cùng người Việt xây dựng tương lai số, xã hội số. Mục tiêu lớn hơn là sớm đưa nước Việt trở thành quốc gia số.
Mobifone đang phát triển tập đoàn toàn diện theo chiều sâu và cả chiều rộng với các lĩnh vực kinh doanh như sau:
- Dịch vụ hạ tầng số (hạ tầng dữ liệu di động, hạ tầng cloud, băng rộng cố định)
- Dịch vụ nền tảng số và các giải pháp số cho doanh nghiệp (tài chính số/ thanh toán số, giám sát thông minh, IoT, bảo mật số, dịch vụ chuyển đổi số doanh nghiệp,..)
- Dịch vụ nội dung số (chăm sóc sức khỏe, giáo dục, quảng cáo, âm nhạc video, truyền hình OTT,...)
Đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng Mobifone
Đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ số, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng được xem là thước đo chất lượng của doanh nghiệp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Bên cạnh đó dịch vụ vẫn tồn tại một số nhược điểm nhỏ.
Đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng Mobifone
Ưu điểm
Nhiều kênh hỗ trợ
Mobifone cung cấp tới 3 đầu số đề hỗ trợ khách hàng, cụ thể như sau:
- Dịch vụ tư vấn khách hàng 9090 giải đáp các vấn đề liên quan đến dịch vụ do công ty cung cấp. Cước phí áp dụng đối với thuê bao trả trước là 200 đồng/ phút (đã bao gồm VAT). Thuê bao trả sau được miễn phí cước gọi cho cuộc gọi dịch vụ này.
- Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 18001090 tiếp nhận và xử lý các vấn đề khiếu nại và hỗ trợ khẩn cấp như khóa chiều đi do mất máy, mất liên lạc, khiếu nại về dịch vụ, hỗ trợ khách hàng cao cấp, hội viên kết nối dài lâu, cung cấp thông tin trả lời tự động,... Cước phí đối với dịch vụ hỗ trợ này là hoàn toàn miễn phí.
- Đường dây nóng 0904144144/ 0908144144/ 0905144144/ 0939144144 giải đáp mọi nhu cầu của khách hàng. Cước phí cuộc gọi đường dây nóng này tính như cước phí thông thường.
- Với 3 kênh hỗ trợ, Mobifone đảm bảo có thể hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng.
Mobifone có nhiều kênh hỗ trợ khách hàng
Dịch vụ thần tốc và chuyên nghiệp
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone hoạt động liên tục 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề, thắc mắc, khiếu nại và người dùng gặp phải. Mobifone liên tiếp nhận được giải Mạng di động có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và Mạng di động được ưa chuộng nhất trong 3 năm từ 2019 - 2021. Đây như một lời khẳng định cho sự chuyên nghiệp về chất lượng dịch vụ.
Cuộc gọi của khách hàng sẽ được kết nối đến tư vấn viên của Mobifone trong vòng 1 phút. Sau khi nhận được yêu cầu, nhân viên tai Mobifone luôn cố gắng giải đáp cho khách hàng với câu trả lời ngắn gọn, đầy đủ nhất.
Nhân viên chăm sóc nhiệt tình
Mobifone hiểu được tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng. Do đó tổng công ty đã đầu tư xây dựng đội ngũ chăm sóc vững vàng cả chuyên môn và nghiệp vụ. Tất cả nhân viên chăm sóc khách hàng của Mobifone đều tham gia các lớp đào tạo về kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng chăm sóc tư vấn khách hàng trước khi làm việc.
Nhân viên chăm sóc khách hàng của Mobifone nhiệt tình
Chất lượng phục vụ của nhân viên tư vấn tại Mobifone đã được hoàn thiện từng bước trong gần 30 năm quan. Hiện nay nhân viên chăm sóc khách hàng của Mobifone được đánh giá là luôn nhiệt tình, chu đáo hỗ trợ người dùng. Ngoài giải đáp câu hỏi, nhân viên còn giới thiệu đến người dùng nhiều gói khuyến mãi hấp dẫn đang cung cấp.
Nhược điểm
Bên cạnh nhiều ưu điểm, chăm sóc khách hàng của Mobifone vẫn tồn tại một số nhược điểm cần khắc phục như:
- Tình trạng nghẽn mạng xảy ra vào dịp lễ Tết. Do nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dân tăng cao nên không thể tránh khỏi tình trạng nghẽn mạng, không được hỗ trợ kịp thời vào dịp lễ Tết.
- Nhân viên chăm sóc khách hàng và các bộ phận khác chưa có sự phối hợp nhịp nhàng. Một số trường hợp người dùng vẫn phải chờ đợi lâu mới nhận được câu trả lời.
Trên đây là những đánh giá chi tiết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Mobifone và số tổng đài mobifone. Hy vọng với những chia sẻ từ bài viết của cuahangsim.vn đã giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất về dịch vụ của nhà mạng hàng đầu Việt Nam này.